[giaban]Giá Bán: Liên hệ [/giaban] [tomtat]

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Laneige Light Sun Fluid Spf50+/Pa+++ 50ml

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp[/tomtat]
 [mota]chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Laneige Light Sun Fluid Spf50+/Pa+++ 50ml

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp
Laneige Light Sun Fluid Spf50+/Pa+++ là dòng kem chống nắng thích hơp cho da dầu và da hỗn hợp. Thấm thấu nhanh mà không gây bí lỗ chân lông, chất kem mịn cho cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên da.
Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++  chống tia cực tím hoàn toàn bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm không bị trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi cho bạn yên tâm vui chơi thỏa sức.
Thành phần và công dụng:
 Zinc oxide và titanium dioxide bảo vệ da một cách toàn diện bằng cách hấp thụ, phản xạ và phân tán tia UVA và UVB. Hơn nữa, zinc oxide đặc biệt không gây kích ứng cho da, bảo vệ da khỏi các triệu chứng ngoài da như mẩn đỏ. Cả hai hoạt chất này đều có tính chất ổn định khi tiếp xúc với ánh sáng, không phân hủy nhanh nên kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
Quinoa (Diêm mạch): chứa hàm lượng vitamin E và B cao, giúp phục hồi da tổn thương, kích thích tổn hợp collagen mới, giảm lượng hắc sắc tố melanin, duy trì làn da khỏe mạnh, giữ lại độ ẩm thiết yếu cho làn da và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác. 
Bạc hà: Nhờ tính kháng khuẩn cao và thành phần giàu acid salicylic, nên bạc hà sẽ nhanh chóng loại bỏ cũng như ngăn ngừa tốt các loại mụn, làm sạch sâu, giảm bóng nhờn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng hơn. Đồng thời dưỡng trắng da và làm mờ các vết thâm sạm.
- Vải: chứa hàm lượng vitain C, vitamin B và flavonoid cao, giúp dưỡng ẩm da ngay lập tức nhờ hiệu quả làm dịu vết thương và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm nếp nhăn và làm mờ các vết nám, tàn nhang. Vải cũng giúp cải thiện lưu thông máu và bảo vệ làn da khỏi tia UV có hại.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.
- Lấy một lượng sản phẩm bằng đầu ngón tay và dàn trải khắp vùng da mặt và vùng da cổ.
- Sử dụng mỗi ngày, nên thoa kem trước khi tiếp xúc mới ánh nắng khoảng 30 phút.
- Thoa lại ít nhất mỗi 2 giờ, đặc biệt từ 10am-2pm là khoảng thời gian tia UV hoạt động mạnh nhất, cần tối đa việc chống nắng. 
Lưu Ý Khi Sử Dụng:
Chỉ sử dụng ngoài da, tránh để sản phẩm dính vào mắt, miệng… khi sử dụng. Nếu dính vào mắt, miệng thì rửa lại ngay với nước sạch. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Thông tin thương hiệu
LANEIGE - hãng được thành lập vào năm 1994 và ra đời vì vẻ đẹp của phụ nữ ở lứa tuổi 20 trở đi với các giá trị then chốt của vẻ chân thực, trí tuệ, sự năng động và vẻ hài hoà. LANEIGE có nghĩa là "Tuyết" từ thiên nhiên, chứa những thành phần dưỡng ẩm từ nước băng tuyết ở đỉnh núi Himalayas mang lại làn da tinh khiết, sạch mịn và trong trẻo tự nhiên. LANEIGE tiếp tục bứt phá mọi ranh giới trong các nghiên cứu về sắc đẹp với Khoa học tiên tiến về nước của LANEIGE và không ngừng theo đuổi sự chăm sóc hoàn thiện cho một làn da trong trẻo và ẩm mượt.
[/mota]

BACK TO TOP
Chat trên Facebook